Hàng cambodia là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng cambodia là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: túi xách nữ hàng quảng châu + order hàng taobao cực nhanh + nhận order quần áo trẻ em trung quốc

Hàng cambodia là hàng gì?

Hàng cambodia đơn giản là hàng campuchia, hàng được sản xuất từ campuchia và đem đi bán ở những nước láng giềng, lân cận.

Các loại hàng hiệu được đưa về từ Campuchia với ưu điểm đa dạng mẫu mã, nhãn hiệu, giá lại không quá cao, đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ.

Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng

Theo giải thích của nhiều người kinh doanh thời trang: Hàng si-đa hết thời vì mẫu mã không còn đa dạng như nhiều năm trước; nhu cầu của khách hàng cũng đã nâng cao nên không thích dùng hàng second – hand nữa. Trong khi đó hàng Campuchia là những hàng mới 100% lại hợp mốt nên được người tiêu dùng ưa chuộng. Giới trẻ là đối tượng mê hàng Campuchia nhất. Giới trẻ chuộng những nhãn hiệu mới, còn những người trung niên lại thích mặc phom quần lưng vừa, ống suôn của những nhãn hiệu cổ điển như Lee, Wrangler...

Theo một số người am hiểu về hàng Campuchia, phần lớn các loại hàng hiệu được tung ra thị trường Campuchia đều là hàng bị lỗi về kỹ thuật. Các chủ hàng VN đều đánh hàng trực tiếp từ biên giới, nhưng cũng có nhiều người qua tận Phnôm Pênh đánh hàng để có được giá rẻ hơn.

Nhìn chung, giá hàng lấy từ Campuchia chỉ khoảng 70% so với giá bán tại VN. Trong các mặt hàng, quần áo trẻ em có giá gốc rẻ nhất vì giá bán tính theo đơn vị là 100 cái. Có những loại áo thun trẻ em mẫu mã giống áo thun cá sấu của người lớn, giá gốc chỉ khoảng 1,2 triệu – 1,5 triệu đồng/100 cái nhưng về Việt Nam giá bán lẻ lên tới 50.000 đồng/cái.

Hàng cambodia là hàng gì?
Hàng cambodia là hàng gì?
Có thể sưu tầm trọn bộ

Nét riêng của các điểm bán hàng Campuchia là không bài trí lòe loẹt, kiểu cách, mà hàng hóa thường được xếp theo kiện. Vì vậy, muốn mua hàng ưng ý, khách phải chịu khó chọn lựa. Hàng Campuchia nhiều nhất vẫn là các loại quần jean, kaki, áo thun, áo sơ mi và các trang phục mặc ở nhà (cho cả nam - nữ) và một số loại bóp, túi xách, nón... Nhiều khách hàng thích chọn nguyên bộ từ nón, trang phục đến túi xách cùng một nhãn hiệu. Thời trang dành cho trẻ em cũng rất phong phú nhưng nhiều nhất vẫn là hàng mang nhãn hiệu Gap, Greendog...

Một yếu tố khác khiến hàng Campuchia hút khách là phom quần áo theo chuẩn quốc tế với các số đo rất chính xác, chất liệu đa dạng, kiểu dáng phong phú. Chỉ riêng mặt hàng quần jean cũng đã có đủ loại như vải jean truyền thống, jean sớ, jean sọc, jean bố, jean mài (nhìn như quần cũ)... Riêng áo sơ mi, chủ yếu là vải ka-tê xô với nhiều hoa văn, sọc ca rô... trang trí thêm các đường viền ở cổ, tay áo... rất bắt mắt.

Những kiểu “độc” cũng khiến khách hàng mê mẩn như áo kiểu nữ chỉ là một mảnh vải gấp đôi, khoét cổ rồi may thêm đường nối bên sườn; hay mỗi áo có họa tiết là một bức tranh thu nhỏ hoặc được kết đá, phụ liệu; áo thun dệt theo hình ống (không có đường nối giữa sườn trước và sườn sau)... Giá nhìn chung không quá cao.
Quần jean từ 200.000 – 250.000 đồng/quần, áo sơ mi từ 100.000 - 150.000 đồng/áo, trang phục trẻ em khoảng 100.000 đồng/bộ; nón, bóp, túi xách... giá từ 80.000 – 150.000 đồng/sản phẩm...

Hàng Campuchia mỗi loại chỉ có vài chục cái và không đủ kích cỡ nên ít lo... đụng hàng. Tuy nhiên, cũng vì là hàng bị lỗi nên khi mua, khách hàng phải chọn lựa kỹ.

Qua bài viết Hàng cambodia là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:




Bình Luận

0 Komentar untuk "Hàng cambodia là hàng gì?"

Back To Top