Hàng fake là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng fake là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm:  chuyển hàng từ trung quốc về hcm + dịch vụ ship hàng trung quốc + chuyên ship hàng trung quốc

Hàng fake là hàng gì?

Hàng Fake nghĩa là hàng nhái, hàng đểu hay hàng giả có mẫu mã diện mạo giống như hàng thật nếu chỉ nhìn qua bằng mắt thì khó phân biệt được là thật hay giả.

Hàng fake là hàng gì?
                               Hàng fake là hàng gì?                               

Hàng Fake gồm những loại nào?

Hàng Fake được phân gồm nhiều loại như Fake loại 1, Fake loại 2… Super Fake.

Kinh nghiệm của những người mê hàng fake cho thấy, cần phải tỉnh táo để chọn hàng Fake hợp lý. Một trong những sản phẩm mà các chị em tìm đến hàng fake nhiều nhất phải kể đến túi xách, dây lưng, ví da nhái của các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Channel, Gucci, Hermes…

Hàng nhái cũng được phân theo nhiều cấp độ, trong đó fake 1 (hay A1) là hàng nhái “xịn” nhất. Super Fake là hàng siêu nhái (siêu giống và chất lượng cũng chấp nhận được). Tuy nhiên, ngay cả hàng fake 1 cũng có nhiều loại và việc phân biệt đâu là fake 1 chuẩn không phải ai cũng biết.

Khoảng 98% hàng Fake trên thị trường được làm nhái, làm giống với các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như: Nike, Adidas, Puma, Rayban… nhằm “đánh lừa” người tiêu dùng để họ có thể “được” sử dụng những sản phẩm chính hãng với giá rẻ hoặc để những người không có đủ điều kiện kinh tế họ có thể mua được một mẫu mã sản phẩm mà mình thích.

Thực tế hàng Fake với hàng Real cũng khá khó phân biệt nhất là đối với các sản phẩm Fake loại 1 hay hàng Super Fake thì càng khó hơn. Bởi – Super Fake được làm tinh vi với độ như thật bản thân những người có kinh nghiệm họ thấu hiểu, biết rõ các đặc điểm nhận dạng của hàng Fake là gì mà đôi khi vẫn… nhầm.

Pháp luật tại hầu hết các quốc gia không cho phép sản xuất, phân phối, bán hàng Fake. Những mặt hàng này đã vi phạm một số quyền như: Quyền sở hữu trí tuệ, Quyền thương hiệu… cả người sản xuất và người bán đều vi phạm pháp luật.

Qua bài viết Hàng fake là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:




Bình Luận

0 Komentar untuk "Hàng fake là hàng gì?"

Back To Top