Hàng lên là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng lên là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: mua hàng trên web taobao + order taobao giá rẻ tphcm + order phụ kiện taobao

Hàng lên là hàng gì?

- Hàng lên là hàng được ráp NGOÀI nhà máy chỉ định của chính hãng trong nước hoặc ngoài nước, các nhà máy này không đủ tiêu chuẩn về chất lượng lẫn kỹ thuật để gia công hàng xuất.

- Hàng lên có thể được may từ chính vải xuất dư (được tuồn ra ngoài nhà máy chỉ định chính hãng bằng 1 cách nào đó) hoặc từ vải khác ko phải vải xuất xịn. Nguyên phụ kiện ko dùng hàng xịn, đường chỉ may và độ bền thì không thể sắc xảo và đảm bảo như hàng xuất xịn hoặc hàng chuyền rồi. Do vậy hàng lên giá cũng rẻ hơn hàng xuất xịn , xuất dư



Hàng lên là hàng gì?
Hàng lên là hàng gì?
                                   
- Về mặt kỹ thuật có thể làm được hàng lên chất lượng tương đương với hãng nhưng nếu làm thế thì lỗ to vì hãng làm số lượng lớn nên mua nguyên liệu và thuê nhân công rẻ nhưng mang sang châu Âu, Mỹ thì bán giá cao. Mình làm số lượng nhỏ, bán giá thấp mà đua chất lượng với hãng thì cầm chắc lỗ nặng. Vì thế hàng lên nếu có 20 chi tiết thì tất cả 20 chi tiết và công đoạn sản xuất đều giảm chất lượng để giảm giá thành.

- Một đặc điểm nữa để nhận biết hàng lên là nếu một mẫu nào đó có đủ size từ 1-đến lớn hơn 5, hoặc có mẫu từ nhỏ hơn 4 đến 14 là hàng lên. Hàng lên luôn đủ size, màu sắc bắt mắt, có nhiều mẫu để chọn lựa.

Qua bài viết Hàng lên là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bạn chưa biết:





Bình Luận

0 Komentar untuk "Hàng lên là hàng gì?"

Back To Top