Hàng likenew là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng like new là hàng gì? bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: nhận order web trung quốc + lấy hàng từ trung quốc về bán + vận chuyển hàng từ quảng châu về việt nam

Hàng like new là hàng gì?

"Like new" (hay tạm dịch là như mới) thường để miêu tả các sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tương đối mới và chưa được sửa chữa. Các sản phẩm này thương có giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng mới hoàn toàn. Ngoài ra, có thể hiểu hàng "like new" là hàng hầu như chưa phải trải qua quá trình sửa chữa, mông má lại các chi tiết bên trong cũng như ngoài máy.

                                   

Đặc điểm của hàng "like new" thường còn thời gian bảo hành và rất hay được sử dụng trong các giao dịch trao tay thông qua các kênh bán hàng online. Thông thường, người dùng cẩn thận muốn lên đời máy thường bán đi thiết bị cũ và hình thức được coi là như mới. Tùy vào mức độ sử dụng, hình thức bên ngoài của máy, thời lượng bảo hành mà mức giá đưa ra cũng khác nhau.

Bên cạnh việc bán thiết bị dưới phương diện cá nhân, các cửa hàng cũng sẵn sàng nhập lại hàng "like new" từ khách hàng cũng như từ các thương gia với số lượng lớn. Thông thường hàng (ở đây bao gồm điện thoại, máy tính bảng..v.v.v) sẽ được chia thành các cấp theo thứ tự trong bảng chữ cái.

A: máy xai rồi nhưng chĩ xài tầm 1-7 ngày
B: máu xài rồi nhưng chỉ xài tầm 1 tuần đến 1 tháng
C: máy xài đã lâu và có vài vết xước rất nhỏ thường là viền máy (có 1 số máy trày mình nhìn thấy rõ) xài tầm 1 tháng đến 3 tháng và có 1 số máy không có bảo hành tại nhật
D: máy xấu trày nhiều
E: máy cực xấu, có thể bị pin chai, vào nước, đã có sữa chữa

Qua bài viết Hàng like new là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan:



Bình Luận

0 Komentar untuk "Hàng likenew là hàng gì?"

Back To Top