Hàng lock là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng lock là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: nhận ship hàng alibaba + nhận order hàng alibaba giá rẻ + mua hàng trên alibaba

Hàng lock là hàng gì?

Hàng lock được biêt là hàng đã bị khóa đặc biệt ở đây nói đến là điện thoại, và cần phải unlock (mở khóa) mới có thể sử dụng được.

Hàng lock là hàng gì?
Hàng lock là hàng gì?
                                     
Định nghĩa iPhone Lock

iPhone Lock thực chất vẫn là những chiếc iPhone do Apple sản xuất nhưng là được dành riêng cho từng nhà mạng phân phối như Mỹ là các nhà mạng AT&T, T-mobile, Sprint Verizon và ở Nhật là các nhà mạng như Softbank, Docomo, Au. Những chiếc iPhone được cung cấp bởi các nhà mạng nói trên giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm mà Apple tung ra thị trường. Tuy nhiên, để sử dụng được những chiếc iPhone này, khách hàng sẽ phải sử dụng mạng và trả phí cho các nhà mạng đó. Và để tránh tình trạng khách hàng mua máy và không sử dụng dịch vụ của nhà mạng, các đơn vị này đã thực hiện khóa máy iPhone và chỉ cho phép sử dụng duy nhất 1 sim của họ.

Làm thế nào để sử dụng được iPhone Lock tại Việt Nam

Để sử dụng được iPhone Lock tại Việt Nam là người dùng nên sử dụng Sim ghép. Những chiếc Sim ghép này có khả năng "đánh lừa' được chiếc iPhone Lock không chỉ giới hạn nhận sim của nhà mạng mà có thể nhận được sim của nhiều nhà mạng khác nhau. Ưu điểm của việc dùng sim ghép là chi phí thấp, tương thích với tất cả các dòng máy iPhone, đơn giản và dễ sử dụng. Đặc biệt nhiều cửa hàng phân phối iPhone Lock còn khuyến mại tặng kèm Sim ghép cho các sản phẩm của họ rất tiện dụng.

Qua bài viết Hàng lock là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bạn chưa biết:


Bình Luận

0 Komentar untuk "Hàng lock là hàng gì?"

Back To Top