hàng oem là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng oem là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: chuyên sỉ túi xách quảng châu + order hàng taobao cực nhanh + nhận order quần áo trẻ em trung quốc

Hàng oem là hàng gì?

”OEM" là viết tắt của cụm từ Original Equipment Manufacturer. Hiểu nôm na là hàng OEM là hàng sịn nhưng các bộ phận máy móc được nhập khẩu riêng từ nhà máy sản xuất chính hãng theo từng bộ phận rồi mới được tiến hành thi công lắp ráp, đóng gói tại Việt Nam. Vì vậy nên giá thành sản phẩm thấp hơn so với hàng sịn ( do tốn ít phí vận chuyển hơn, tiền thuê nhân công lắp ráp cũng rẻ hơn, trang thiết bị trong các xưởng tại Việt Nam cũng nghèo nàn hơn…v…v… ).




                                                      

Cũng vì vậy mà độ tinh xảo, độ bền, chất lượng âm thanh có kém hơn một chút so với hàng sịn được lắp ráp, đóng gói tại nhà máy sản xuất chính hãng. Tuy nhiên khi so sánh sản phẩm OEM với sản phẩm original thì chất lượng cũng phải tầm 7~8/10 do máy móc, main, mạch đều là hàng sịn đem ra so sánh với nhau.

Tuy nhiên hiện nay ở thị trường Việt Nam cũng như 1 số nước trên thế giới Khái Niệm về hàng OEM & FAKE rất mong manh đối với người tiêu dùng, phần lớn các Cửa hàng bán ghi là OEM nhưng thực tế có phải vậy không thì chỉ có lương tâm người bán hàng mới có thể biết được điều này, 100% người mua hàng KHÔNG THỂ BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU NÀY. Vì đa phần đều nói hàng OEM là hàng Linh kiện chính hãng, vỏ là fake???

Các bạn hết sức lưu ý khi mua loại hàng nhạy cảm này hoặc nên mua hẳn hàng chính hãng hoặc Fake luôn cho khỏi lăn tăn, hãi não.

Qua bài viết Hàng oem là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "hàng oem là hàng gì?"

Back To Top