Hàng order là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng order là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: nhận order hàng taobao + dịch vụ order hàng taobao + mua hàng taobao giá rẻ

Hàng order là hàng gì?

Order là gì?

Order trong tiếng anh có nghĩa là đặt hàng, nghĩa là hàng hóa đó có thể không có sẵn mà bạn phải đặt trước để người ta đi lấy hàng về và chuyển tới bạn. Mình lấy ví dụ nhé. Trên Facebook các bạn sinh viên đăng bán quần áo với rất nhiều mẫu mã, nhưng đó thường không phải là hàng có sẵn, giờ bạn muốn mua thì bạn sẽ đặt hàng từ họ, sau đó họ sẽ lấy hàng từ nơi khác về, có thể họ mua từ các cửa hàng lớn trong nước hoặc nước ngoài sau đó họ sẽ chuyển đến cho bạn. Như vậy order thực chất là hình thức đặt hàng

                                                

Hàng order là gì?

Hàng order là hàng phải đặt trước, thường hàng order là thuật ngữ để chỉ những hàng lấy từ nước ngoài về, vì vậy cần đặt hàng trước, hoặc là những sản phẩm đặc biệt, ví dụ như bạn muốn khắc tên bạn vào cốc nước thì cần đặt trước để họ làm chứ không có sẵn.

Các bạn thường nghe nói đến các dịch vụ hàng order từ taobao, hàng order từ Mỹ, hàng order từ amazon hay ebay…Thì đây là những trang thương mại điện tử (bán hàng online), giờ chẳng hạn bạn vào trang ebay.com và bạn thích một món hàng trên đó, như lọ nước hoa chẳng hạn, mà ở Việt Nam không có, bạn muốn mua nhưng bạn không biết cách mua như thế nào. Bạn sẽ tìm đến dịch vụ order hàng từ ebay để nhờ họ mua hàng giúp bạn, tức là bạn đã order hàng từ ebay qua trung gian là một đơn vị order hàng từ ebay.

Những thuật ngữ khác về order:

Hàng pre order là gì: pre order là hàng hóa phải đặt trước. Ví dụ như hiện nay iphone 5se sắp ra mắt, sẽ có nơi cho đặt hàng trước iphone 5se này. Hoặc là đặt hàng trước BPhone trên website của BKav trong thời gian điện thoại BPhone ra mắt.

Bán hàng order là gì: là hàng phải đặt mới có. Ví dụ bạn kinh doanh áo quần online, nhưng bạn không có vốn lấy hàng về để sẵn. Bạn sẽ lấy hình ảnh sản phẩm đăng bán và khi có ai liên hệ đặt mua, bạn sẽ lấy hàng về bán cho họ.

Purchase order là gì: trong tiếng anh có nghĩa là đơn đặt hàng của bạn. Purchase order (đơn đặt hàng) có thể xem như hợp đồng mua bán nếu được sự chấp nhận giữa bên đặt hàng và bên bán hàng.

Qua bài viết Hàng order là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:


Bình Luận

0 Komentar untuk "Hàng order là hàng gì?"

Back To Top