Hàng sample là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng sample là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: nhận order hàng quảng châu ở đà nẵng + order hàng quảng châu về hải phòng + mua hàng quảng châu giá rẻ

Hàng sample là hàng gì?

Hẳn là đâu đó trước đây bạn đã thoáng thấy 1 số sản phẩm được dán mác “SAMPLE - Not for sale” được bày lên kệ dùng thử, nhất là các sản phẩm mỹ phẩm, thì đó là hàng để thử. Hàng sample về cơ bản vẫn là hàng chính hãng vì vẫn được chính công ty đại diện sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, nguyên liệu chính hãng 1 cách chính thống. Nguồn gốc của hàng SAMPLE là do trước khi được đưa vào dây chuyển sản xuất hàng loại thì công ty sẽ sản xuất các lượt hàng mẫu và đưa cho các tester thử nghiệm, trung bình 1 mẫu có khoảng vài chục tester, thử giày trong mọi điều kiện thời tiết... trung bình cứ sau 3 ~ 4 tuần là gửi mẫu trả lại kèm theo nhận xét cho công ty. Mỗi mẫu thử khoảng 6 ~ 8 tháng. Sau đó mỗi nhận xét được gửi về, công ty sẽ có chỉnh sửa cho mẫu SAMPLE đợt sau.

Hàng sample là hàng gì?
                                                  Hàng sample là hàng gì?                                                    
Khi nào hoàn thiện mới đưa vào sản xuất đại trà. Tuy nhiên vì lí do để thử hoặc bày là chính, hàng sample CÓ THỂ bị cắt giảm 1 số công đoạn sản xuất trong quá trình sản xuất để cắt giảm chi phí. Bạn thường thấy những mỹ phẩm hàng sample sẽ không được bọc trong những hộp đựng ( nói chung phần vỏ ) trông bắt mắt như những sản phẩm bạn phải bỏ tiền ra mua. Đơn giản chúng chỉ để cho bạn thử nên ai quan tâm? Giày cũng vậy, CÓ THỂ 1 số công nghệ hay khâu sản xuất bị lược đi để tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên với cá công ty lớn thì hàng SAMPLE đợt cuối cũng như hàng chính hãng được bán ra ở các cửa hàng ủy quyền còn các đợt đầu có thể khác về chất liệu.

- Ưu điểm: Vẫn là hàng chính hãng, được công ty làm một cách hoàn thiện, vẫn là đồ rất tốt, giá thành lại rẻ hơn khá nhiều so với bình thường

- Nhược điểm: CÓ THỂ không đạt chất lượng và độ bền như bình thường do 1 số khâu sản xuất bị cắt giảm hoặc chất liệu/thiết kế có thể khác với hàng bán chính hãng.

Qua bài viết Hàng sample là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Hàng sample là hàng gì?"

Back To Top