Hàng xách tay là hàng gì?

Từ lâu, cụm từ “hàng xách tay” đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, những người có thói quen mua hàng nội địa vẫn vô cùng băn khoăn với câu hỏi Hàng xách tay là gì? Có nên mua hàng xách tay không?. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời rõ ràng và chính xác nhất về vấn đề này.

Xem thêmnhận order hàng quảng châu giá rẻ + nhận order hàng quảng châu tại hà nội + nhận order sỉ hàng quảng châu

Hàng xách tay là gì?

Hiện nay, trên thị trường nước ta tràn ngập các mặt hàng xách tay. Ví dụ chỉ cần dạo một vòng qua các trang bán hàng online, đặc biệt là mua hàng online từ mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cụm từ hàng mỹ xách tay
Hàng xách tay là những mặt hàng công ty hay hàng chính hãng do những cá nhân nào đó mua trực tiếp từ nước ngoài mang về Việt Nam qua đường hàng không. Thông thường hàng xách tay có thể đến từ các nguồn như:

-  Những người đi du lịch, công tác mua tại các cửa hàng hay siêu thị nước ngoài xách tay về

-  Du học sinh du học tại các nước

- Tiếp viên hàng không mua tại siêu thị , công ty , các store bên nước ngoài hoặc nhập trực tiếp từ chính hãng với số lượng lớn xách về



Có nên mua hàng xách tay không?

Vì không phải chịu thuế, không phải qua khâu trung gian nên các loại hàng xách tay thường có mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến hàng xách tay được ưa chuộng và lựa chọn nhiều. Nhưng còn tùy vào nguồn nhập mà các loại hàng xách tay sẽ có mức giá mắc, rẻ khác nhau. Nếu mua tận gốc xách tay về thì giá cả sẽ thấp hơn so với việc mua tại các cửa hàng, siêu thị.

Tuy nhiên, khi mua hàng xách tay, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro. Nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái là rất cao vì chúng thường rất ít khi có giấy tờ kèm theo nếu không mua ở những địa chỉ uy tín. Hiện nay, khá nhiều người bán nhập các món hàng giả từ Trung Quốc và lên mạng rao bán là hàng xách tay với mức giá thấp để đánh lừa người tiêu dùng.

Khi mua phải hàng dởm, người mua cũng không biết phải kiện cáo ai vì ngay từ đầu cách mua này đã không tạo ra một giao kèo chắc chắc giữa người mua và người bán, do đó các cơ quan pháp luật hay các tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng rất khó can thiệp vào.

Khi mua hàng xách tay, người dùng cũng không được đảm bảo về việc bảo hành hàng hóa và các chế độ hậu mãi khác. Đặc biệt với các món hàng như đồng hồ, hàng công nghệ, điện tử chi phí sửa chữa thay thế là rất cao nếu chẳng may chúng bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Nếu như trước đây, nhiều người thường chọn cách mua hàng xách tay để có thể mua được các mặt hàng ngoại như mua hàng Mỹ, Nhật thì ngày nay việc mua hàng qua các trang trung gian thương mại điện tử mua hàng Amazon mới là xu hướng mới đang lên ngôi. LAMPHONGCHINA chính là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực này.

Chúng tôi sẽ giúp mang đến cho bạn giải pháp mua hàng Amazon vô cùng đơn giản và dễ dàng cho mọi khách hàng. Chỉ cần truy cập vào LAMPHONGCHINA, chọn món hàng mình muốn mua sau đó bỏ vào giỏ hàng, LAMPHONGCHINA sẽ giúp bạn tiến hành các bước còn lại và chuyển hàng đến tận nhà cho bạn.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ vô cùng hài lòng và cực kì yên tâm. LAMPHONGCHINA luôn đảm bảo sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất cho bạn.
Hàng hóa của quý khách sẽ được chuyển về Việt Nam an toàn trong khoảng thời gian sớm nhất. Với mức cước phí rẻ và cạnh tranh của chúng tôi, khách hàng cũng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn với dịch vụ này.

Khi sử dụng các dịch vụ của LAMPHONGCHINA như: nhận order hàng mỹ - vận chuyển hàng từ mỹ về việt nam - ship hàng từ mỹ về việt nam quý khách hoàn toàn có thể sở hữu được những món hàng xách tay mỹ chất lượng tốt.

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Hàng xách tay là gì? Có nên mua hàng xách tay không? và không còn thắc mắc hay băn khoăn nữa. Nếu đang có nhu cầu mua hàng ngoại từ Amazon thì sử dụng dịch vụ trung gian thương mại điện tử mua hàng Amazon của LAMPHONGCHINA chính là lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn.

Bình Luận

2 Komentar untuk "Hàng xách tay là hàng gì?"

Back To Top