hàng brandnew là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng brandnew là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: nhận order hàng quảng châu tại hà nội + nhận order sỉ hàng quảng châu + mua hang quang chau gia si

Hàng brandnew là hàng gì?

Đây là một từ lóng mà dân sale , bán hàng trên mạng thường xuyên dùng để ám chỉ đến những thiết bị di động mà họ giao bán trên mạng với chất lượng tốt nhất, nguyên hộp, nguyên tem chưa kích hoạt tình trạng mới 100%. Hàng barandnew là hàng chính hãng mới có đầy đủ quyền lợi cũng như chế độ hậu mãi, bảo hành sau bán hàng.

Cũng tương tự đó là hàng like new, tuy nhiên 2 loại hàng này hoàn toàn khác nhau.

                                       

Vậy like new là gì ?

Từ này được dùng phổ biến hơn Brandnew là gì vì nó có thể áp dụng cho hầu hết các mặt hàng miễn sao nó được chào bán trên mạng. Like new là gì ? đơn giản nó muốn nói với các bạn sản phẩm các bạn đang xem nó là hàng mới, hay tương đối mới. Ngoài ra nó còn thể hiện đây là hàng chưa sửa chữa, không tội lỗi, khá là nguyên bản gần như mới.

Người tiêu dùng thường phân dòng máy đã dùng  làm các cấp khác nhau theo thứ tự A B C D E. Ý nghĩa của từng cấp bậc như sau:

A: Máy được dùng trong thời gian từ 1 đến 7 ngày
B: Máy xài từ 1 tuần đến 1 tháng
C: Máy xài đã lâu có một vài viết xước nhỏ thường là dùng là từ 1 đến 3 tháng
D: Máy xài nhiều và bị trày xước khá nhiều
E: Máy bị chai pin, nước vào và đã từng phải sửa sữa
Với dòng máy like new máy thường là ở mức độ A và B

Trên thực tế , để phân biệt giữ hàng Brand New và Like new đôi khi rất khó vì chúng khá mới như nhau. Sau đây là một số điểm chúng ta có thể sử dụng để phân biệt hai hàng này:

- Seal màn hình được người bán dán lại với những máy like new nên các máy này thường bị dán màn hình có những bong bóng lõ chỗ.
- Còn hàng Brand new được nhà sản xuất dán và chưa được bóc ra lần nào nên không xuất hiện một việt bong bóng nào.
- Mặt sau của máy: Máy likenwe thì thừng có không dán tem màu trắng hướng dẫn. Tuy nhiên có một số máy dù là hàng brand new cũng không gián tem này còn lại đã phần là máy brand new được dán tem rất mới trắng tinh.

Qua bài viết Hàng brandnew là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm: 

Bình Luận

0 Komentar untuk "hàng brandnew là hàng gì?"

Back To Top