Hàng docomo là hàng gì?

Nhiều người thắc mắc Hàng docomo là hàng gì? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: nhận ship hàng từ quảng châu + hàng quảng châu sỉ ở hà nội + nhận order túi xách quảng châu

Hàng docomo là hàng gì?

NTT DOCOMO, Inc. là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động lớn nhất Nhật Bản. Tên gọi của hãng được viết tắt chính thức từ cụm từ tiếng Anh Do Communications Over the Mobile Network. DoCoMo có 49,8 triệu khách hàng điện thoại di động, trong đó hơn 15,8 triệu thuê bao FOMA và 45 triệu người dùng i-mode. Hãng dẫn đầu thị phần ở Nhật với tỷ lệ 56,0%, và giảm nhẹ trong những năm gần đây.

Hàng docomo là những sản phẩm được cấu hình lại từ những nhãn hàng khác ví dụ như Note 3 docomo, Z3 docomo, Samsung S6 docomo.
Vậy nên những sản phẩm điện thoại di động có ghi logo DOCOMO ở phần đầu gần camera trước của điện thoại là những sản phẩm xách tay từ Nhật Bản, được nhà mạng DOCOMO tạo ra.

                               

Những điểm khác nhau của hàng docomo và quốc tế (chính hãng) là:

Vỏ hộp

Sự khác biệt ở đây chính là dễ dàng thấy chữ DOCOMO lớn ở mặt trước của điện thoại. Đây là một điều để nhận biết với hàng quốc tế và docomo, tuy nhiên đây không phải là vấn đề lớn mà chỉ cần thấy nhãn hàng cũng như số máy là tốt.

Phụ kiện đi kèm

Đối với bản docomo thì những phụ kiện đi kèm thường ít hơn hoặc không có như tai nghe chẳng hạn, còn hàng quốc tế luôn đầy đủ. Nếu cần thiết phải mua ở Nhật thêm. Đây là điều khá khó chịu, tuy nhiên kể cả khi có phụ kiện thì cũng rất khó dùng vì tại Nhật Bản họ dùng dòng điện khác hoàn toàn so với ở Việt Nam.

Thân máy

Thân máy sẽ không khác là mấy so với hàng chính hãng, tuy nhiên điều đặc biệt ở đây là giá thành hàng docomo rẻ hơn hàng chính hãng khá nhiều. Đây sẽ là điều tốt để bạn mong muốn sở hữu chiếc điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay với hàng docomo.

Tuy nhiên một vấn đề lớn là khi xài điện thoại hàng docomo bạn phải sử dụng mạng (sim) của nhà mạng này, nhưng ở việt nam bạn phải dùng sim kép để sử dụng hàng docomo nên khá là bất tiện.

Hàng docomo rất tốt vì tất cả đều là mới 100% không phải hàng dựng như nhiều nguồn từ Trung Quốc và giá cả cũng không quá cao với hàng chính hãng.

Bạn chưa biết: Mobiistar là gì? điện thoại của nước nào sản xuất?

Hàng docomo giá bao nhiêu?

– Hàng docomo thông thường có giá chỉ 2/3 so với hàng chính hãng.
Ví dụ như Sony Z5 chính hãng có giá 12.000.000 thì hàng docomo chỉ có hơn 9.000.00 mà thôi.

Qua bài viết Hàng docomo là hàng gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:



Bình Luận

0 Komentar untuk "Hàng docomo là hàng gì?"

Back To Top